Tin tức

MẶT BÀN BẾP BẰNG ĐÁ GRANITE

Ngày Đăng : 19/06/2017 - 11:55 AM

So với các loại đá khác có mặt trên thị trường đá ốp lát thì đá granite là một sự lựa chọn thông minh cho mặt bếp ngôi nhà của bạn bởi vì những ưu điểm vượt trội của nó.

Đó là một loại chất liệu tương đối cứng mà bạn có thể sử dụng làm bàn bếp cho phòng bếp của bạn, mặt đá granite không những mở ra cho bạn lựa chọn đa dạng về kiểu dáng bề mặt, màu sắc mà còn về khả năng thích ứng rộng rãi. Đồng thời, đá granite còn có thể được xử lý bề mặt theo nhiều cách khác nhau, tạo nên tính đa dạng trong lựa chọn mẫu mã.

damatbep

Điều đáng chú ý nữa là việc sử dụng bảo quản mặt bàn bếp bằng đá granite là vô cùng đơn giản, chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày bạn có thể lau sạch những vết dầu mỡ hay bụi bẩn bằng vải mềm hay khăn giấy thấm nước, bên cạnh đó đá Granite rất cứng do được hình thành ở nhiệt độ rất cao sâu trong lòng đất, mặt bóng của nó có thể chịu được sự ăn mòn của axit thông thường hoặc trầy xước bằng dao và nồi chảo. Nó không bị ảnh hưởng bởi nhiệt bếp điển hình như chảo nóng, hoặc đổ chất lỏng mà vẫn giữ được bề mặt sáng bóng.

damatbep2

Một số lợi ích có thể kể ra trong việc sử dụng mặt bàn bếp bằng đá granite là ở độ bền, đẹp và dễ sử dụng. Tuy nhiên, cần phải chú ý là vẻ bề ngoài của các mặt đá có thể khác đi trong ngày theo điều kiện chiếu sáng, do ánh sáng có thể gây nên sự tán xạ làm một số màu sắc trở nên nổi trội và át đi các màu khác trên cùng một bề mặt. Hơn nữa, không có phiến đá granite nào là giống nhau cả, từ đó, một lời khuyên cho bạn là hãy chọn những mặt đá sẽ được lắp vào các gian bếp chứ không phải là từ những viên đá mẫu.



Các tin khác

2017 Copyright © Đá hoa cương Quyền. . All rights reserved. Design by NINA Co.,Ltd

Đang online: 1 | Tổng truy cập: 607777

Facebook chat